Kết quả tìm kiếm cho "Triển lãm quốc tế Logistics Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 713
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 sẽ mở ra trang mới trong lịch sử địa phương. Những mục tiêu, chỉ tiêu, khâu đột phá và giải pháp đã được định hình rõ ràng trong dự thảo Báo cáo chính trị. Nhưng mỗi quyết sách của Đảng bộ chỉ thực sự thành công khi trở thành ý chí, hành động của toàn dân. Loạt bài chính luận này góp tiếng nói xây dựng văn kiện, khơi dậy khát vọng, huy động trí tuệ, sức mạnh đoàn kết để An Giang vững vàng bước vào kỷ nguyên phát triển mới.
Bàn về các phương án thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu, ổn định mặt hàng chiến lược là gạo, chuyên gia cho rằng không thể chỉ dựa vào một vài thị trường truyền thống.
Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) thể hiện tầm nhìn chiến lược, tinh thần đổi mới toàn diện và khát vọng phát triển bứt phá. Mục tiêu đến năm 2030, An Giang trở thành tỉnh phát triển khá trong cả nước, là trung tâm kinh tế biển mạnh của quốc gia.
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 273/NQ-CP Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2025.
Dư âm niềm tự hào về những ngày lễ lớn của dân tộc vẫn đang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, đặc biệt là trong lòng các bạn trẻ. Không chỉ dừng lại ở những trang sách khô khan, lịch sử dân tộc đang được các bạn trẻ chủ động tìm đến và khám phá hào hứng, sống động qua những thước phim cách mạng từ kinh điển đến hiện đại, trở thành làn sóng văn hóa đầy ý nghĩa, tích cực trong cộng đồng.
Nhiều công ty logistics Nga đã mở các tuyến vận chuyển đường sắt, đường biển thúc đẩy thương mại Việt-Nga, trong đó Tập đoàn FESCO với dự án xây dựng cảng biển Thành phố Hồ Chí Minh thành cảng trung chuyển hàng hóa tới các nước Đông Nam Á đóng vai trò then chốt.
Theo khảo sát từ Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, hơn 70% doanh nghiệp sử dụng quà tặng thực tế như mũ bảo hiểm in logo để tối ưu chi phí tiếp thị, đặc biệt trong mùa cao điểm sự kiện và an toàn giao thông. Tuy nhiên, việc chọn đơn vị cung cấp uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại giá trị kinh tế lâu dài.
Trực tiếp thị sát công trường nhiều dự án trọng điểm và họp chỉ đạo thúc đẩy tiến độ công trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhiều lần tổng kết: Nguồn lực bắt nguồn từ tư duy, tầm nhìn; động lực bắt nguồn từ đổi mới, sáng tạo; sức mạnh bắt nguồn từ nhân dân, doanh nghiệp.
Đổi mới sáng tạo không chỉ giúp doanh nghiệp tư nhân Việt Nam vượt qua giới hạn mô hình tăng trưởng cũ, mà còn tạo nền tảng để tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
Theo số liệu thống kê 8 tháng năm 2025, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt 597,93 tỷ USD, tăng 16,3% so với cùng kỳ; trong đó, xuất khẩu đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8%.
Giữa bối cảnh kinh tế thế giới đầy biến động với những rủi ro từ địa chính trị, chuỗi cung ứng thay đổi nhanh chóng và lạm phát kéo dài, các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước áp lực phải đổi mới mạnh mẽ mô hình kinh doanh, mở rộng thị trường để duy trì tăng trưởng và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Từ nay đến cuối năm, dự báo xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn do tác động từ chính sách thuế đối ứng của Mỹ. Trong khi đó, thị trường truyền thống Trung Quốc cũng ghi nhận mức tăng trưởng thấp. Ngành nông nghiệp cần nhanh chóng chuyển hướng sang các thị trường mới để tăng tốc xuất khẩu thời gian tới.